HƯỚNG DẪN TẠO VÍ BITCOIN BLOCKCHAIN.INFO

HƯỚNG DẪN TẠO VÍ BITCOIN BLOCKCHAIN.INFO
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKz4k0M-z_Kwas_e4CtEyvE196JEkHalnLDvD2t1s6s1Gf-2VXkqBveyM01GKSgCd3H56PJ5QVExRetnrMhuyzPX8awVAZ-sIyyygk8nPA7MI78UpdpxcWKzZs52KXd4f5II6hBKq66yVB/s72-c/dfhgb.png
ĐĂNG KÝ

Bước 1. Vào trang chủ Blockchain.

Bước 2. Click , sau đó Bắt đầu 1 ví mới. Nếu bạn đăng ký rồi thì click Đăng nhập ngay bây giờ để đăng nhập tài khoản ví Blockchain.
(Hình 1)

Bước 3. Nhập các thông tin vào. Nên dùng Gmail với bảo mật 2 lớp giúp cho tài khoản ví của bạn an toàn hơn.
(Hình 2)
Bước 4. Bước tiếp, BlockChain sẽ cho bạn một dòng chữ. Bạn phải lưu dòng này lại để phòng trường hợp bị mất password và email thì vẫn có thể khôi phục được.
(Hình 3)

Bước 5. Vào email của bạn để nhận thông tin mà Blockchain gửi đến. Bạn sẽ nhận được Đường dẫn đăng nhập dạng https://blockchain.info/
wallet/mã định danh. Bạn nhớ lưu đường dẫn này lại, hoặc lưu mã định danh lại, vì bạn sẽ đăng nhập bằng mã định danh và mật khẩu đã đăng ký. Ngoài ra, bạn nhớ click vào Liên kết xác minh để xác nhận Email đăng ký của bạn, hoặc dùng Mã xác nhận để xác minh Email theo hướng dẫn ở Bước 6.
(Hình 4)

Bước 6. Thiết lập bảo mật cho ví BlockChain: đăng nhập vào ví của bạn, vào Cài đặt tài khoản. BlockChain sẽ bắt bạn nhập mật khẩu một lần nữa. Ở bước này, bạn sẽ phải xác nhận Email đăng ký nếu chưa thực hiện như ở Bước 5. Ngoài ra, bạn cần xác minh số điện thoại để sau này khi gửi Bitcoin, BlockChain sẽ gửi mã xác nhận về điện thoại, bạn nhập đúng mã mới gửi được Bitcoin.

(Hình 5)
Như vậy sau khi đăng ký xong bạn cần lưu lại:
  • Mật khẩu.
  • Dòng chữ ở bước 4 dùng để phục hồi ví.
  • Đường dẫn đinh danh hoặc mã định danh. Lưu ý: khi đăng nhập bạn sẽ đăng nhập bằng mã định danh nhận được qua email ở bước 5 và mật khẩu đã đăng ký ở bước 1. Nếu bạn dùng đường dẫn định danh thì Blockchain sẽ điền sẵn mã định danh ở mẫu đăng nhập nhé.
Hướng dẫn đăng nhập:

* Bạn mở đường link https://blockchain.info/wallet/mã định danh đã lưu ở bước 5.

* Blockchain sẽ gửi tới email của bạn mã xác nhận, bạn điền mã xác nhận và password mới đăng nhập được.


NHẬN VÀ CHUYỂN BITCOIN

1. Nhận Bitcoin

* Khi đăng ký xong, Blockchain sẽ tạo cho bạn một địa chỉ để nhận Bitcoin. Địa chỉ này là một dãy 34 ký tự, khi đăng nhập vào tài khoản Blockchain bạn sẽ thấy.
(Hình 6)

* Ngoài ra, bạn có thể tạo ra hàng trăm hàng nghìn địa chỉ khác để nhận Bitcoin. Cách tạo như sau: từ Trang chủ, bạn vào Nhận tiền, sau đó click vào nút Địa chỉ mới là được. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh cho mỗi địa chỉ bằng cách vào Actions để tùy chỉnh.
(Hình 7)

* Khi nhận tiền của một ai đó, bạn chỉ cần đưa cho người ta 1 trong các địa chỉ ở trên để họ gửi. Lưu ý: tiền gửi vào bất kỳ địa chỉ nhận nào ở trên cũng vào ví của bạn nhé.

2. Gửi Bitcoin

* Đơn giản, bạn vào Gửi tiềnGửi nhanh như hình sau:
(Hình 8)
* Với lựa chọn Gửi nhanh, Blockchain sẽ chọn 1 trong các địa chỉ Bitcoin mà bạn có để gửi, người nhận sẽ thấy được địa chỉ gửi đó. Ngoài ra, bạn có thể dùng Tùy biến để gửi Bitcoin bằng một địa chỉ cụ thể mà bạn chọn trong số các địa chỉ bạn có.

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 22:08 24 tháng 7, 2016

Chưa tạo ví nhưng đọc thấy hay.

lúc 08:52 22 tháng 8, 2016

https://larawith.me/?partner=184969513
★ GET LỢI NHUẬN VỚI Telegram MESSENGER ★
✔️ ● 3% mỗi ngày, Forever ...
✔️ ● 10% hoa hồng giới thiệu.
✔️ ● hỗ trợ thanh toán: -Bitcoin tiền -Perfect -Payeer tiền -Advanced LARAWITH
https://larawith.me/?partner=184969513
Liên hệ tư vấn : 0909569252

lúc 10:43 17 tháng 3, 2017

Thay hay

lúc 08:17 15 tháng 6, 2017

chắc phải làm thôi

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nhập liệu uy tín số 1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger